Swyddi Parhaol

Defnyddio’ch sgiliau a’ch profiad i wneud gwahaniaeth

Rydym yn chwilio am weithwyr proffesiynol medrus i ymuno â CThEF a rhoi cymorth i ni yn ein gweledigaeth i fod yn adran dreth a thollau fodern ddibynadwy sy’n cyd-fynd â’r ffordd y mae ein cwsmeriaid yn rhedeg eu busnesau a’u bywydau.

Mae ein rolau arbenigol parhaol yn amrywio ar draws ystod o ddisgyblaethau o Reolwyr Cyfleusterau i Benseiri Menter a phopeth rhyngddynt, ac rydym wedi ymrwymo i roi’r cymorth sydd ei angen ar ein cyflogeion i dyfu ac adeiladu gyrfa hapus a gwerth chweil.


Pam gweithio i ni?

Pan fyddwch yn ymuno â CThEF, byddwch yn ymuno â chymuned gyfeillgar o gydweithwyr ac yn cael mynediad at rai buddion gwych, gan gynnwys gweithio hyblyg, cofrestru yn ein cynllun pensiwn, gostyngiadau ar y stryd fawr a mwy.  
 
I ddysgu rhagor am ein swyddi gwag presennol, ymunwch â’n rhwydwaith talent heddiw. Gall ein tîm recriwtio drefnu galwadau ffôn neu fideo i drafod y rôl, y broses ymgeisio ac unrhyw gwestiynau sydd gennych fel eich bod yn cael eich hysbysu’n llawn am ein cyfleoedd.  

 

Ymunwch â’n Rhwydwaith Talent

Cwrdd â Rose, Rheolwr Cyfathrebu ac Ymgysylltu Mewnol. Mae Rose yn rhannu ei stori am berthyn, twf, a sut y llwyddodd i sicrhau dyrchafiad drwy ymuno â’n Rhaglen Datblygu’r Gwanwyn.

Mae’ch gyrfa gyda CThEF yn dechrau yma.

Dyma ein 3 swydd ddiweddaraf.

Deputy Director Organisational Design and Workforce Transformation

415722 Glasgow. Leeds. Manchester. Newcastle-upon-Tyne United Kingdom Glasgow. Leeds. Manchester. Newcastle-upon-Tyne Adnoddau Dynol Amser llawn, Gweithio’n hyblyg
This role involves analysing current organisational processes and structures, identifying areas for improvement, including where the new technologies will drive differing requirements and a more value add offer. They will be responsible for desig...

Customer Services Advisor - Birmingham (462R)

415792 Birmingham United Kingdom Birmingham Cyflawni Gweithredol Amser llawn, Gweithio’n hyblyg, Rhan-amser, Rhannu swydd
Our Customer Service Advisors are the voice of HMRC, using their brilliant communications skills to give our customers the best possible experience. HMRC is seeking a dedicated Customer Service Advisor to join our team. You'll be the first point...

Ymunwch â’n Rhwydwaith Talent!

Nid Chi?

Rydym wedi e-bostio cod i wirio pwy ydych. Gwiriwch eich ffolder sbam/sothach os nad ydych yn derbyn yr e-bost yn eich mewnflwch.

Diolch am gofrestru gyda ni!

Ymunwch â’n Rhwydwaith Talent