Gofynnodd Adeola A. gwestiwn i HR Community
You will work with your manager to build up your skills and expertise. Within your personal development conversations your manager will discuss any targets that are individual to you. Targets are not fixed as it depends on different factors e.g. what issues customers are having that you need to resolve and the type of work you are doing.
Thank you Bal..
If i am not confident enough with calls being a CSA are there other channels that i could be profiled to fit into? Also what is the office environment at the contact centre like?
Hi, the role will involve dealing with customers on the phone for the majority of time. We do deal with other channels e.g. webchat and workflow however you will still be required to be on the phones as the business demands. Unfortunately we wouldn't be able to fit you into a webchat only role. Best thing to do is if you have been received a job offer or are looking at an advert is to contact the vacancy holder.
Hi Bal, thank you for the detailed responses. What is the training and induction process like? Is the training fully in-office or hybrid as well?
I'm unable to comment on the training and induction as this is set by each regional site and line of business.

Mae’r wefan hon yn defnyddio cwcis.
Rydym yn defnyddio cwcis i bersonoli cynnwys fel argymhellion swyddi, ac i ddadansoddi ein traffig. Rydych yn cydsynio i’n cwcis os ydych yn clicio "Rwy’n Derbyn". Os byddwch yn clicio ar "Nid wyf yn derbyn", yna ni fyddwn yn defnyddio cwcis ond efallai y bydd gennych brofiad defnyddiwr dirywio. Gallwch newid eich gosodiadau trwy glicio ar y cysylltiad Gosodiadau ar frig y ddyfais
Mae’r cwcis hyn yn angenrheidiol er mwyn i’r wefan weithredu ac ni ellir eu diffodd yn ein systemau. Fel arfer, dim ond mewn ymateb i gamau a wnaed gennych sy’n gyfystyr â chais am wasanaethau, megis gosod eich dewisiadau preifatrwydd, mewngofnodi neu lenwi ffurflenni. Gallwch osod eich porwr i’ch rhwystro neu eich rhybuddio am y cwcis hyn, ond ni fydd rhai rhannau o’r wefan yn gweithio wedyn.
Mae’r cwcis hyn yn ein galluogi i gyfrif ymweliadau a ffynonellau traffig fel y gallwn fesur a gwella perfformiad ein gwefan. Maen nhw’n ein helpu ni i wybod pa dudalennau sydd fwyaf a lleiaf poblogaidd a gweld sut mae ymwelwyr yn symud o gwmpas y wefan. Os na fyddwch yn caniatáu’r cwcis hyn, ni fyddwn yn gwybod pryd rydych wedi ymweld â’n gwefan, ac ni fyddwn yn gallu monitro ei berfformiad.