Gofynnodd Norbert H. gwestiwn i Customer Services
Congratulations on your new Job! Full training and resources will be provided to you once you start, however when I started in the same position I read a lot of background reference material on phone handling from various online sources like the Indeed website. I also looked at assertiveness and signposting on calls from the internet too as at that time I hadn't experience on telephony just face to face. I found it useful. Best of Luck!
Hi, Welcome to HMRC. Your learning will begin a few days after you have settled in your team. Your training will be a mix of Kallidus learning, which is essentially online self-learning and classroom learning. Once you have completed your training, you will be assigned a buddy. Don't worry, your manager and your team will support you once you start your role.
Congratulations on your success with your new role. HMRC is paying more attention to the customer journey through HMRC, no matter their stage. I would check out the videos on HMRC Youtube page. This gives a good idea of what stages a customer can be at and what sorts of queries you may deal with in the future. This will also help your confidence in helping customers go online and self serving.

Mae’r wefan hon yn defnyddio cwcis.
Rydym yn defnyddio cwcis i bersonoli cynnwys fel argymhellion swyddi, ac i ddadansoddi ein traffig. Rydych yn cydsynio i’n cwcis os ydych yn clicio "Rwy’n Derbyn". Os byddwch yn clicio ar "Nid wyf yn derbyn", yna ni fyddwn yn defnyddio cwcis ond efallai y bydd gennych brofiad defnyddiwr dirywio. Gallwch newid eich gosodiadau trwy glicio ar y cysylltiad Gosodiadau ar frig y ddyfais
Mae’r cwcis hyn yn angenrheidiol er mwyn i’r wefan weithredu ac ni ellir eu diffodd yn ein systemau. Fel arfer, dim ond mewn ymateb i gamau a wnaed gennych sy’n gyfystyr â chais am wasanaethau, megis gosod eich dewisiadau preifatrwydd, mewngofnodi neu lenwi ffurflenni. Gallwch osod eich porwr i’ch rhwystro neu eich rhybuddio am y cwcis hyn, ond ni fydd rhai rhannau o’r wefan yn gweithio wedyn.
Mae’r cwcis hyn yn ein galluogi i gyfrif ymweliadau a ffynonellau traffig fel y gallwn fesur a gwella perfformiad ein gwefan. Maen nhw’n ein helpu ni i wybod pa dudalennau sydd fwyaf a lleiaf poblogaidd a gweld sut mae ymwelwyr yn symud o gwmpas y wefan. Os na fyddwch yn caniatáu’r cwcis hyn, ni fyddwn yn gwybod pryd rydych wedi ymweld â’n gwefan, ac ni fyddwn yn gallu monitro ei berfformiad.